Real, Man Utd nhận đòn đau vì AS Roma

Cả hai câu lạc bộ hàng đầu của thế giới Real Madrid và Manchester United, thật ngạc nhiên khi lại bị AS Roma vượt mặt trong cuộc cạnh tranh trên thị trường chuyển nhượng.
AS Roma vừa sở hữu thành công một trong những chuyên gia quản lý và chuyển nhượng tài ba nhất thế giới bóng đá, báo chí Italia đồng loạt xác nhận phi vụ trên. Đó là Ramon Rodriguez Verdejo, hay còn được biết đến với biệt danh “Monchi”, người đàn ông cực hot trên thị trường chuyển nhượng bóng đá châu Âu trong suốt thời gian qua.

 Monchi được nhiều CLB lớn đánh giá cao

lịch tường thuật tennis hôm nay Monchi được đây đảm nhiệm vị trí giám đốc thể thao của Sevilla, CLB đã sở hữu tổng cộng 9 chức vô địch trong 15 năm qua. Trong đó đáng chú ý nhất, chắc chắn vẫn là 3 chức vô địch Europa League liên tiếp, thành tích vô tiền khoáng hậu trong lịch sử giải đấu. Bên cạnh đó, người đàn ông 47 tuổi được nhận định là một những bộ não xuất sắc nhất về khía cạnh mua bán cầu thủ và quản lý thể thao của CLB. Dưới thời ông, Sevilla trở thành chuyên gia 'mua rẻ, bán đắt' và sử dụng cầu thủ cực kỳ hiệu quả và tiết kiệm ở châu ÂU

Nhà báo chuyên về chuyển nhượng của The Guardian, Fabrizio Romano‏ đêm qua (27/03) đưa ra thông tin Monchi sẽ trở thành giám đốc thể thao của AS Roma mùa Hè tới. Ông sẽ chấp nhận bản hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Stadio Olimpico vào tháng 5 tới.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét