Sao Chelsea úp mở khả năng ra đi, đại gia Pháp mừng thầm

Tiền đạo Diego Costa đã lên tiếng việc bản thân anh vẫn đang vui vẻ tại Chelsea, tuy nhiên chân sút này cũng để ngỏ trường hợp chuyển sang chơi bóng tại Ligue 1 trong thời gian tới.
Thời gian vừa qua, tương lai của tiền đạo người TBN trở thành vấn đề được bàn tán của báo giới. Diego Costa sở hữu cho mình được nhiều lời đề nghị không tưởng từ Trung Quốc trong tháng 1 nhưng vẫn lựa chọn phương án ở lại chơi bóng cho Chelsea.


Costa hé lộ tương lai. 

Mùa này, Costa là cây săn bàn số 1 của Chelsea trên mọi mặt trận, góp công lớn cho vị trí dẫn đầu của The Blues tại Ngoại hạng Anh. Mới đây, đích thân Costa đã khiến mọi người có phần ngạc nhiên với những phát biểu về tương lai.


Cụ thể, tiền đạo này nhận định: "Sự thật rằng Marseille có một dự án hoàn hảo và họ cũng ngày một phát triển. Tôi đang mãn nguyện tại Chelsea, nhưng mọi chuyện vẫn có thể thay đổi trong tương lai. Và nếu chúng tôi phải ra đi, Pháp có thể sẽ là điểm đến tiếp theo. Tôi chưa từng ra sân thi đấu tại đó, vì sao không?

Ai cũng biết PSG là một đội bóng hàng đầu tại châu Âu. Monaco cũng ngày một lớn mạnh và sở hữu những cầu thủ với nhiều hứa hẹn"
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét