Huyền thoại không đồng tình với phong độ 3 sao Arsenal

Theo lời đội trưởng huyền thoại Jens Lehmann, bộ ba Alexis Sanchez - Mesut Oezil và Shkodran Mustafi đã khiến người hâm mộ Arsenal mất hết niềm tin.
·         bong da anh truc tiep hom nay
·         giai bong da tay ban nha

Theo lời người gác đền người Đức, Sanchez mãi không thể nào trở thành cầu thủ quan trọng nhất nếu cứ tiếp tục hục hặc như trẻ con suốt thời gian qua. Tiền đạo người Chile đã sở hữu cho mình đến 22 bàn thắng và 18 pha kiến tạo trên mọi đấu trường mùa giải này. Tuy nhiên gần đây Pháo thủ trải qua chuỗi thành tích không thể chấp nhận được, một phần vì tinh thần thi đấu của Sanchez.
Sanchez chưa đủ nỗ lực để trở thành cầu thủ lớn. 

Khi theo dõi màn trình diễn không thể chấp nhận của đội nhà, thủ thành Jens Lehmann đã chia sẻ chỉ trích nỗ lực của những ngôi sao trong đội như Sanchez, Oezil hay Mustafi. Cựu danh thủ này cho biết: "Họ nhận định Sanchez là một cầu thủ vô cùng quan trọng, tuy nhiên nếu cậu ấy cứ tiếp tục hờn dỗi như thế, thật khó để nâng cao khả năng bản thân. Bạn phải là một cầu thủ mạnh mẽ về tinh thần, không chỉ đơn thuần là rê bóng giỏi.

Ngoài ra, vẫn có những đồn thổi liên quan đến Oezil. Cậu ấy có thể góp sức được gì cho đội trong quãng thời gian khó khăn? Cùng với đó, không phải lỗi của Mustafi khi người ta chapa nhận mcs tới 35 triệu bảng vì cậu ấy. Nếu ai chi số tiền đó ra để có tôi, vào ngày tiếp theo tôi cũng chưa thể cải thiện tình hình được. Cậu ấy đã thi đấu hết mình, tuy nhiên khi đội bóng với hàng thủ để thủng đến 5 bàn, cậu ấy phải tự hỏi mình rằng liệu đã chơi đủ tốt."



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét