Petr Cech không thể ra sân đến hết tháng Tư

Với chấn thương dính phải trong trận chạm trán với West Brom, Petr Cech nhiều khả năng sẽ không thẻ ra sân thi đấu trong vòng 1 tháng tới.
·         video nhung ban thang dep

Gục ngã với tỷ số 1-3 West Brom thật sự là một cú sốc với Arsenal, vì ngoài việc ảnh hưởng cực kỳ quan trọng đến cơ hội chen chân vào top 4 tại Ngoại hạng Anh, mà bên cạnh đó họ cũng đã phải đón nhận một loạt chấn thương không mong muốn từ các trụ cột của mình, trong đó có cả người gác đền Petr Cech.



Theo những thông tin vừa có, Petr Cech đã gặp một chấn thương nghiệm trọng ở bắp chân và rất khó để có thể tái xuất trong vòng 1-2 tuần. Rất có thể thủ thành người CH Czech sẽ không thể ra sân thi đấu cho Pháo Thủ trong vòng 4 tuần tới và cũng có thể hơn.


Như vậy Cech gần như sẽ không thể hiện diện trong các trận đấu của Arsenal trước Man City, West Ham, Crystal Palace, Boro,... nhưng khả năng thi đấu của thủ thành 34 tuổi này trước thềm bán kết cúp FA trước Man City vào cuối tháng Tư vẫn còn là dấu hỏi lớn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét