Hòa thất vọng tại Etihad, Pep Guardiola nói gì?

HLV Pep Guardiola có lý do để buồn chán khi Manchester City hiện tại đã bị đội đầu bảng Chelsea dẫn trước đến 10 điểm trên bảng xếp hạng.

Man City dù có lợi từ cổ động viên nhà nhưng bị Stoke City cầm chân không bàn thắng. Đội bóng áo xanh cũng bỏ lỡ cơ hội vượt qua Tottenham Hotspur để sở hữu cho mình vị trí thứ 2 trên BXH.
Man City lại rơi điểm đáng tiếc trên sân nhà. 

Thống kê cho thấy, Man City đã hoà 5 trận kể từ đầu mùa, và tất cả đều trên sân nhà Etihad. Chinh điều này khiến Man xanh nhận lấy thành tích nghèo nàn nhất top 5 tính đến lúc này.

Chia sẻ với báo giới sau trận đấu, HLV Pep Guardiola cho biết: "Những kết quả trên sân khách của chúng tôi thành công hơn tại Etihad. Có lẽ mùa giải tới mọi chuyện sẽ thay đổi. Bạn không thể kiểm soát được chúng. Chúng tôi không có được quá nhiều điểm và sẽ mổ xẻ về kết quả này. Dù vậy, chúng tôi vẫn phải đón nhận nó.


Tôi vẫn nhớ những trận đấu trước, chúng tôi đã từng chơi thành công thế nào. Dĩ nhiên trong hiệp 1 cả đội đã có vài vấn đề về lối chơi vì Stoke chủ động tử thủ lùi sâu và vô cùng quyết liệt."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét