Hóa thành Shevchenko, chân sút Belotti lại khiến thế giới sửng sốt

Andrea Belotti ngày hôm qua đã sở hữu cho mình một cú hat-trick chỉ trong vòng 7 phút 15 giây ở trận đấu giữa Torino và Palermo.
·         tin chuyen cau thu moi nhat

Trong cuộc đối đầu thuộc vòng 27 Serie A tổ chức vào ngày hôm qua, Torino đã có chiến thắng 3-1 đầy tưng bừng trước Palermo. Người đã sở hữu tất cả 3 bàn thắng của đội bóng thành Turin trong trận đấu này không ai khác chính là Andrea Belotti, ngôi sao đang được quan tâm nhiều nhất trên thị trường thế giới thời gian gần đây.



Điều đáng chú ý ở đây, khi mà cú hat-trick mà tiền đạo 23 tuổi này thiết lập chỉ diễn ra trong vòng 7 phút 15 giây. Đây là cú hat-trick nhanh nhất tại Serie A kể từ khi Shevchenko làm được điều tương tự trong cuộc đối đầu giữa AC Milan và Perugia vào tháng 01/2000.


Trong mùa giải năm nay sau 24 lần ra sân trong màu áo của Torino, Belotti cũng đã sở hữu cho mình 19 bàn thắng, đang cùng Higuaín và Dzeko chia sẽ các vị trí dẫn đầu trong cuộc đua Vua Phá Lưới tại Serie A trong mùa giải năm nay.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét