HLV Enrique: "Cầu thủ Barca còn hơi men chiến thắng"

HLV Luis Enrique đã lên tiếng, màn lội ngược dòng “thần thánh” trước PSG đã khiến Barcelona trả giá đắt bằng cú ngã 1-2 trước Deportivo.
·         giai tay ban nha hom nay

Sau khi vượt qua đối thủ với tỷ số 6-1 ấn tượng trước PSG để sở hữu tấm vé vào tứ kết Champions League, những tưởng Barcelona sẽ tiếp tục có được màn trình diễn thăng hoa khi trở lại đấu trường La Liga thì ngay lập tức, họ đã bị kéo xuống tận cùng địa ngục.

Theo đó, dù chỉ phải tiếp đón đối thủ đang đứng ở vị trí thứ 17 là Deportivo nhưng CLB xứ Catalan chơi không đúng phong độ và bị vượt qua với tỷ số 1-2, qua đó chính thức mất ngôi đầu vào tay Real Madrid. HLV Luis Enrique đã lên tiếng, trận thắng PSG trước đó đã ảnh hưởng cực lớn tới các học trò.

 HLV Luis Enrique lý giải thất bại của Barca.

Chia sẻ với báo giới, Enrique nhận định: "Ngay từ trước khi diễn trận đấu, chúng tôi biết rằng màn lội ngược dòng trước PSG có thể khiến Barcelona phải trả giá. Thật khó để quay trở lại với hiện thực sau chiến thắng đó.


Chỉ có những ai đã trải qua những cảm xúc của chúng tôi trong tuần qua mới nhin rõ được điều gì đang xảy ra. Tuy nhiên, là cầu thủ chuyên nghiệp, chúng tôi cần phải có cách đối phó với những tình huống như thế này. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét