Fabregas bị Conte gạch tên khỏi Chelsea

Báo giới Anh mới đây đồng loạt cho biết HLV Antonio Conte đã đích thân trao đổi với Cesc Fabregas và cho phép anh chia tay CLB.
 Fabregas đang là người thừa tại Chelsea. Ảnh: Internet.
Tiền vệ người Tây Ban Nha gần như đã không còn hy vọng trong việc cạnh tranh cho một suất đá chính tại Stamford Brigde khi HLV Conte thẳng thắn chia sẻ rằng anh hoàn toàn có thể rời khỏi Chelsea và tìm cho mình bến thích hợp. Tính từ đầu mùa giải mới đến giờ, cựu ngôi sao Barcelona mới chỉ hiện diện trên sân đúng 12 phút. Anh được ra sân từ băng ghế dự bị và sau đó kiến tạo cho Diego Costa ghi bàn thắng quan trọng mang về chiến thắng 2-1 cho The Blues trước Watford.

Tương lai của Fabregas ở Chelsea sẽ trở nên mờ mịt hơn nếu tình trạng này tiếp diễn. Quyết định loại bỏ tên cầu thủ sinh năm 1987 ra khỏi kế hoạch dài hạn của Conte không hẳn là không có lý do. Dù chơi khá thành công trong vai trò một tiền vệ, nhưng Fabregas không khiến nhà cầm quân người Ý hài lòng khi gần như không di chuyển trong những thời điểm không có bóng hay nói cách khác, thiếu khả năng tranh chấp và phòng ngự. Antonio Conte có lẽ ưu tiên hơn với một đội hình gồm 2 tiền vệ phòng ngự là Nemanja Matic và N’Golo Kante để đảm bảo khu vực trung tuyến.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét