Cựu hậu vệ M.U chỉ trích chính sách chuyển nhượng của Mourinho

Cựu hậu vệ Man United và tuyển Anh, Paul Parker khuyên Jose Mourinho nên làm theo chính sách chuyển nhượng của những đội bóng như Southampton hay Tottenham.

 Paul Parker chê M.U chỉ biết dùng tiền mua sao. Ảnh: Internet.

Mùa hè này, Man United đã chi tiêu ồ ạt. Ngoài bản hợp đồng theo dạng tự do Zlatan Ibrahimovic, Quỷ đỏ đã bỏ ra 150 triệu bảng để đưa về Old Trafford 3 cái tên chất lượng là Eric Bailly, Henrikh Mkhitaryan và Paul Pogba.

Cách chuyển nhượng đó của Man United không được 'người cũ' của họ tán thành. Paul Parker chia sẻ: "Việc sở hữu những cầu thủ lớn không phải là tất cả.


Hãy tìm kiếm những tài năng như Pochettino và Koeman đang làm. Những cầu thủ họ sở hữu không phải là cầu thủ lớn, nhưng đều cho thấy hiệu quả. Hãy nhìn Dier ở Tottenham hay Wanyama ở Southampton. Bạn không phải chi 1 đống tiền vì họ. Chelsea đã bỏ 30 triệu bảng cho Kante, người mà một năm trước còn thi đấu ở giải hạng 2 Pháp.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét