Vô địch Europa, Man Utd chưa chắc góp mặt ở Champions League

Chức vô địch Europa League chưa chắc chắn cho Manchester United một suất thẳng tiến vòng bảng Champions League.
·         tin moi ve bong da viet nam

Với thắng lợi 0-1 trước Celta Vigo trên sân khách, Man United sở hữu cho mình nhiều lợi thế rất lớn để tiến đến vào chơi trận chung kết và xa hơn nữa là đăng quang Europa League. 'Cửa hậu' này sẽ giúp Quỷ đỏ góp mặt ở sân chơi Champions League nhưng không chắc chắn sẽ chính thức tham gia ở vòng bảng.
 Man Utd sẽ không có vé vào thẳng vòng bảng.

Mùa giải năm ngoái, Sevilla đã đăng quang Europa League và vào thẳng vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, sở dĩ họ nhận được ưu tiên này là bởi Real Madrid đăng quang Champions League và sở hữu vị trí á quân ở La Liga.

Trong khi đó ở Ngoại hạng Anh mùa này, những đội trong Top đầu là Chelsea và Liverpool đều không tham gia Champions League, riêng Tottenham và Man City đã bị loại từ những vòng đầu do vậy, Man United sẽ không thể sở hữu cho mình được vinh dự như Sevilla.


Để vào thẳng vòng bảng Champions League, Man United sẽ phải sở hữu cho mình được ít nhất vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh. Ngược lại, nếu đăng quang Europa League, đoàn quân của HLV Jose Mourinho chỉ có thể sở hữu quyền chơi ở vòng play-off.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét