Thay De Gea, Man United lại tìm đến Atletico Madrid

Với việc David de Gea chưa thôi khát khai khoác áo Real Madrid, ban lãnh đạo Manchester United phải lên các phương án dự phòng cho thủ thành người Tây Ban Nha.
·         tin tuc bong da 24h
·         những bàn thắng đẹp

Và lần này họ tiếp tục "cậy nhờ" Atletico Madrid. Theo tờ Independent của Anh, Jose Mourinho và BLĐ Manchester United coi người gác đền Jan Oblak là mục tiêu chiêu mộ quan trọng nhất, chứ không phải Joe Hart - cầu thủ của Manchester City như nhiều nguồn tin.
Thủ thành người Slovenia đang được giới chuyên môn đánh giá là một trong những thủ môn hay nhất thế giới.

Thủ thành mang quốc tịch Slovenia đang được giới chuyên môn nhận định là một trong những thủ môn hay nhất thế giới, "chung mâm" với David de Gea, Manuel Neuer hay Buffon,.. Jan Oblak cập bến Atletico Madrid thi đấu vào năm 2014 thay Thibaut Courtois, và từ thời điểm đó anh đã trở thành lựa chọn số 1 và chắc chắn trong khung gỗ của đội bóng Tây Ban Nha.


Vấn đề với Manchester United là Oblak có phí phá vỡ hợp đồng tới 100 triệu euro, và Atletico Madrid đương nhiên không muốn bán đi trụ cột vào tay Manchester United. Chưa kể nếu chấp nhận bán Antoine Griezmann cho Man Utd, Atletico Madrid cũng không thiếu tiền tới mức để thủ thành 24 tuổi chia tay đội bóng. Dù CLB ở thủ đô Madrid từng để De Gea đến sân Old Trafford vào mùa Hè năm 2011 với giá 17.8 triệu bảng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét