HLV Ajax thử lửa Man Utd trước đại chiến Europa League

Peter Bosz tỏ ra hào hứng trước việc tranh ngôi vô địch với Man Utd và kêu gọi các học trò hãy giữ vững tâm lý ở trận đấu cuối cùng.
·         giai vo dich tay ban nha
·         Tin tức bóng đá anh


Ajax vượt qua đối thủ Lyon 4-1 ở lượt đi, tiếp tục có thêm lợi thế ở lượt về khi chọc thủng lưới đối phương ở giữa hiệp một nhưng không bảo toàn được khi thủng lưới liền hai bàn trước giờ nghỉ. Ajax tiếp tục thủng lưới bàn thứ ba 10 phút trước khi hiệp đấu khép lại, phải chơi với 10 người từ phút 84. Nhưng bảo toàn được tỷ số 1-3 ở lượt về cùng chiến thắng chung cuộc 5-4 trước đội bóng Pháp để góp mặt ở trận chung kết với Man Utd.
Vất vả vượt qua Lyon, HLV Ajax rất khí thế với suất dự chung kết. "Chúng tôi xứng đáng sở hữu vé đi tiếp. Đây là một cảm giác vô cùng hạnh phúc. Tôi rất vui vì Man Utd, một đội bóng hàng đầu thế giới, sẽ là đối thủ tiếp theo. Giờ thì cùng chờ xem chúng tôi có làm nên lịch sử hay không", ông Bosz nói.
Bosz đưa Ajax trở lại với một trận chung kết Cup châu Âu lần đầu tiên sau 21 năm, tính từ lần đội này, dưới trướng Van Gaal, vào chung kết Champions League năm 1996 và thua Juventus. Ảnh: Reuters.

Ajax hiện sở hữu vị trí thứ nhì giải vô địch Hà Lan và chắc chắn sở hữu vé dự Champions League mùa sau mà không cần chú ý tới kết quả trận chung kết Europa League với Man Utd. Nếu vô địch, họ sẽ tiến thẳng vòng bảng. Nếu giữ nguyên vị trí, đội bóng Hà Lan sẽ góp mặt từ vòng đấu loại thứ ba. Dù vậy, Bosz vẫn quyết tâm có được Cup: “Bạn biết đấy, ai vào chung kết cũng đều muốn chiến thắng”.


Khi được hỏi về trận đấu với Lyon, HLV Ajax chia sẻ: "Đến giờ, trống ngực tôi vẫn không ngừng vang lên. Chúng tôi đã tạo ra những trở ngại không đáng có, dù chơi tốt trong hiệp một.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét