Gary Cahill: 'Ngai vàng là cách duy nhất để dập tắt những chỉ trích'

Trung vệ của Chelsea nhận định anh và các đồng đội đã khiến những người nghi ngờ phải im lặng sau khi là chủ nhân danh hiệu Ngoại hạng Anh.
·         tin bong da moi nhat
·         tin the thao hom nay
·         kêt quả bóng đá hôm qua

Chelsea trải qua một chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch quá tồi tệ ở mùa giải năm ngoái khi cán đích ở vị trí thứ 10. Điều đó khiến thực lực của CLB này bị hoài nghi rất lớn vào đầu mùa giải năm nay. Gary Cahill cảm thấy hạnh phúc vì chức vô địch đã thể hiện sức mạnh của Chelsea và khiến những người nghi ngờ điều đó phải im lặng.
*Cầu thủ Chelsea mừng chức vô địch


"Có những cơ hội mà bạn phải chộp lấy ngay bằng hai tay và phải trân trọng nó. Chúng tôi là đội hay nhất giải đấu. Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với chức vô địch. Chúng tôi đã làm việc không biết mệt mỏi. Không có cảm xúc nào tuyệt vời hơn lúc này, chúng tôi phải giữ lấy nó", Cahill nói.
"Mọi người gạch tên bạn khỏi cuộc đua từ những vòng đấu đầu tiên. Đây là cách duy nhất để khiến họ câm miệng. Bạn để những người khác nói câu trả lời thay bạn", trung vệ tuyển Anh nói tiếp.

Chelsea là nhà vô địch NHA sau khi đánh bại West Brom 1-0 nhờ bàn thắng ở phút 82 của Michy Batshuayi. Thầy trò Conte sở hữu cho mình danh hiệu sớm hai vòng với 87 điểm sau 36 trận.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét