Diego Simeone và sứ mệnh xóa tan lời nguyền

14 năm chờ đợi với tổng cộng 25 trận không biết đến chiến thắng, người Atletico cam chịu với biệt danh “kẻ thất bại” cho đến ngày Diego Simeone trở thành thuyền trưởng Vicente Calderon…
·         xem bong da truc tiep
·         tin tuc bong da duc moi nhat

Nếu có cơ hội đứng giữa đám đông các cổ động viên Atletico, xin hãy đừng nhắc đến cái tên “Real Madrid”. Bởi cụm từ ấy chỉ đem đến cho những người yêu mến đội bóng sọc đỏ trắng duy nhất cảm giác đầy thù địch.

Ngày 5/4, trên sân Vincente Calderon trận đấu chỉ còn vài phút là sẽ khép lại, Atletico khi đó đang dẫn Real Sociedad 1-0. Không khí xung quanh bỗng trùng xuống một cách lạ thường. Diego Simeone biết rằng mình phải làm một phép thần kỳ gì để giúp những cổ động viên ngừng bàn tán và quay sang hò hét cho đội bóng.

 Người hâm mộ Atletico Madrid. Ảnh: Getty Images.

Ngoài đường pitch, nhà cầm quân 48 tuổi hướng đến khán đài và hô to: “Các bạn đang làm gì vậy? Các bạn đang ngủ ư? Hãy cổ vũ cho chúng tôi. Các bạn đang cổ động như Real Madrid vậy.”

Simeone quá tường tận những con người tại đây. Lời hô hào hôm ấy tất nhiên nhận được sự tương tác ngay lập tức từ người hâm mộ Atletico bởi họ không muốn bị so sánh với gã hàng xóm kia.


Vậy tại sao Real Madrid lại bị đội bóng cùng thành phố căm thù đến vậy. Đơn giản, bởi từ trước đến nay, Kền kền trắng đều quá áp đảo so với Los Rojiblancos (biệt danh của Atletico) từ những cuộc thư hùng, danh hiệu cho đến tài chính. Minh chứng cho thực tại đó là chuỗi 14 năm không biết thắng đã kéo dài từ cuối thế kỉ 20.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét