Wenger được vinh danh ở... derby Manchester

Ai đó ở Manchester đã dành tình cảm tuyệt đối dành cho nhà cầm quân Arsene Wenger.
·         nhung ban thang hay nhat

HLV Arsene Wenger đang phải hứng chịu không ít sức ép từ CĐV ở mùa giải này. Bất chấp thành tích góp mặt tại chung kết FA Cup, mọi thứ vẫn đang trở nên ngoài tầm kiểm soát với Arsenal trong cuộc chiến sở hữu chiếc vé dự Champions League. Chính vì thế, không ít CĐV Pháo thủ liên tục đòi thay thế 'Giáo sư'.

 Wenger được ủng hộ.

Người phản đối thì nhiều nhưng kẻ ủng hộ Wenger cũng không thiếu. Trong trận derby thành Manchester, một chiếc máy bay mang thông điệp "WengerIn.com" đã xuất hiện trên bầu trời sân Etihad nhằm truyền đi thông điệp BLĐ Arsenal giữ chân Wenger.

Hiện tại, hợp đồng của HLV Wenger với đội chủ sân Emirates sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này nhưng đôi bên chưa trao đổi được bản giao kèo mới. Được biết, nếu Arsenal không góp mặt trong Top 4 Ngoại hạng Anh, có lẽ HLV Wenger sẽ chia tay đội bóng.


Trở lại với trận derby thành Manchester, đoàn quân của Pep Guardiola với lợi thế sân nhà đã thi đấu có phần vượt trội so với Quỷ đỏ. Tuy nhiên, trong một ngày mà hàng công dứt điểm quá thiếu quyết đoán, Man City đành chấp nhận trận hòa không bàn thắng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét