Vì Real, Barca bị "lật kèo": Những âm mưu phía sau

Từ chỗ dành nhiều lợi thế cho Barca, giờ đây Real Madrid mới là đội được hưởng lợi từ những ông vua áo đen. Điều này nằm trong kế hoạch của UEFA.

·         http://tylebongda24h.com/

Sự bất lực của Barca
Điều thần thánh không đến 2 lần. Chính xác hơn, trọng tài không thể trở thành cứu thế Barca một lần nữa, như đã từng cứu trong trận lượt về vòng 1/8 thắng PSG 6-1 trên sân nhà Nou Camp.

Trước Juventus, khi mà trọng tài bắt một cách sòng phẳng nhất, Barca hoàn toàn không thể tìm thấy hình ảnh của mình. Lionel Messi và các đồng đội thậm chí không thể làm một điều gì đó để ngẩng cao đầu khi chia tay giải đấu.

 Barca của Messi như một đứa trẻ trước Juve của Buffon.

Ở Nou Camp, những gì Barca trình diễn là sự bất lực. Những ngôi sao sáng giá của đội chủ nhà bị khóa chặt bởi lối chơi phòng ngự chặt chẽ của Juve.

19 cú dứt điểm được thực hiện, nhưng chỉ 1 lần tìm đến khung thành, Barca tấn công thiếu sự đột biến. Người ta nói về phép màu, về cuộc lội ngược dòng thần thánh thứ 2. Nhưng không ai có thể ngược dòng với chỉ 1 cú sút đi trúng đích.


Những gì thể hiện là sự tương phản so với chính Barca trước đó. Mùa này, 21 trong số 26 bàn thắng của Barca ở Champions League sở hữu cho mình là từ sân nhà Nou Camp. Hơn nữa, họ thắng 15 trận sân nhà liên tiếp trước khi đối đầu Juve.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét