Suarez không có đối thủ về khả năng khi bàn trong 30 tháng qua

Luis Suarez đã sở hữu cho mình được nhiều bàn thắng, không tính phạt đền, hơn bất kỳ cầu thủ khác kể từ khi cập bến đội bóng Barcelona cách đây gần 30 tháng.
·         xem bong truc tiep hom nay
·         tin chuyen nhuong bong da anh

Khi hầu hết mọi người để ý về tiền đạo được đưa ra tranh luận trên thế giới, Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Neymar có xu hướng là những tên lựa chọn hàng đầu trong danh sách. Một số thậm chí đề nghị Gareth Bale, Antoine Griezmann hoặc Karim Benzema, nhưng không phải là Suarez.

Nhưng có một thực tế không phải ai cũng biết, kể từ trận ra mắt cho Barcelona vào ngày 25//10/2014, không một cầu thủ nào tại La Liga sở hữu cho mình nhiều bàn thắng hơn Suarez, trừ các quả penalty.

Cựu tiền đạo Liverpool đã có được tổng cộng 76 bàn thắng khi là một phần của cây đinh ba MSN - cùng với Messi và Neymar. Các đồng đội xuất sắc của anh đứng ở vị trí thứ hai và thứ sáu với 75 và 40 bàn tương ứng.

Ngay cả Ronaldo cũng chỉ sỏ hữu cho mình 69 bàn, trong khi mục tiêu của Man United là Griezmann có 57 bàn với Atletico Madrid.


Bale và Iago Aspas đạt tổng cộng 62 bàn mà mỗi người có được cho mình lần lượt 34 và 28 bàn mỗi người với các pha lập công không có phạt đền.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét