Shaw tỏa sáng phút bù giờ, M.U thoát hiểm trước Everton

Lợi thế về mọi mặt trước Everton, nhưng Manchester United phải cần đến sự tỏa sáng của một cái tên không được đánh giá cao để giành 1 điểm quý giá trước đối thủ.
·         chuyen nhuong bong da anh
·         tin tuc bong da duc

Đón chào sự hiện diện của Zlatan Ibrahimovic, cộng thêm lợi thế sân nhà, Manchester United đã tràn lên phần sân đối phương ngay từ những phút đầu tiên. Chính tiền đạo người Thụy Điển là người có cơ hội đầu tiên của trận đấu.

Phút thứ 5, Ibrahimovic đối mặt Joel nhưng anh xử lý có phần chần chừ để các cầu thủ Everton làm chủ tình hình. 10 phút sau đó, Quỷ đỏ sở hữu cho mình 3 cơ hội rõ ràng để mở tỷ số nhưng đều không tận dụng được.

 Everton vượt lên từ rất sớm. Ảnh: Daily Mail.

Mải mê tấn công, M.U gần như hoàn toàn bỏ nhiệm vụ phòng ngự và để Everton tận dụng triệt để sai lầm ở phút 22. Từ cú đá phạt góc bên cánh phải, Ashley Williams đánh đầu đưa trái bóng về phía của Phil Jagielka. Anh khéo léo chớp cơ hội và tung cú đá đưa bóng vào lưới trước sự ngỡ ngàng của đội chủ nhà.


Bị dội một gáo nước bất ngờ ngay từ sớm, M.U bừng tỉnh và tiếp tục thể hiện sự áp đảo về quyền kiểm soát bóng trên sân. Bởi nếu tính theo sự hiệu quả trong tấn công, M.U hoàn toàn lép vế trước The Toffees. Thủ thành Joel đã chơi một trận thăng hoa và cản phá hầu hết những cú sút nguy hiểm từ M.U trong hiệp một, cần phải nói thêm, chính Quỷ đỏ cũng nên tự nhìn lại mình khi không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét