SỐC! Fernando Torres bất tỉnh sau tình huống va chạm

Trong cuộc đối đầu với Deportivo, Fernando Torres đã gặp một chấn thương khủng khiếp sau pha chạm mạnh với Alex Bergantino.
·         tin moi ngoai hang anh
·         tin tuc bong da duc

Ở cuộc đụng độ vòng 25 La Liga, Atletico Madrid đã để Deportivo cầm chân với tỷ số 1-1 đầy thất vọng. Florin Andone giúp đội chủ nhà có bàn mở tỉ số từ rất sớm, nhưng Antoine Griezmann đã nên tiếng kịp thời ở phút 68 để giúp thầy trò HLV Diego Simeone giành 1 điểm ra về.
 Torres phải rời sân trong trạng thái bất tỉnh.

Khi trận đấu giữa Atletico Madrid và Deportivo bắt đầu ở phút 85, Alex Bergantinos bật cao tranh bóng với Fernando Torres từ phía sau. Cú va chạm mạnh khiến tiền đạo người Tây Ban Nha rơi tự do đập đầu xuống đất. El Nino đã bất tỉnh sau đó, thậm chí anh còn rơi vào trạng thái nuốt lưỡi trong vô thức. Rất may khi các đồng đội đã xuất hiện ngay lập tức để giữ được tính mạng cho anh.


Torres đã sớm được chuyển tới bệnh viện gần nhất để kiểm tra chấn thương. Và theo thông tin mới nhất là BLĐ Atletico Madrid, Torres đã dần ổn định. Bản thân cựu ngôi sao Chelsea, Liverpool cũng tỉnh táo trở lại để trấn an người hâm mộ: "Cảm ơn tất cả các bạn rất nhiều vì đã chăm sóc cho tôi và nhắn tin động viên tôi. Nỗi sợ hãi đã qua đi. Tôi hy vọng sẽ trở lại rất sớm!"
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét