Ramos phản lưới nhà, Real ôm hận trước Sevilla

Như vậy là chuỗi trận không thua của đội bóng Hoàng gia đã khép lại ở con số 40.

Trận đấu lượt về trong khuôn khổ La Liga giữa hai đội cực kỳ đáng chờ đợi. Cả hai đều tung ra đội hình mạnh nhất của mình thời điểm hiện tại, các trụ cột trở lại sau khi được cho nghỉ ở trận đấu hồi giữa tuần. Sau tiếng còi khai cuộc, hai đội nhập cuộc với tư thế thăm dò và chơi khá an toàn ở những phút đầu.

Thế trận diễn ra không có nhiều tình huống đáng chú ý khi mà cả hai đội chưa chủ động bung hết sức. Phải đến phút thứ 15, tình huống đáng chú ý đầu tiên mới được tạo ra. Sergio Ramos bật cao đánh đầu dứt điểm từ một tình huống đá phạt góc, tuy nhiên bóng đi không đúng cung thành. 4 phút sau, Sevilla đáp trả bằng pha đánh đầu cận thành của N’Zonzi, đáng tiếc bóng lại bay vọt xà.

Những phút tiếp theo, thế trận diễn ra có phần giằng co với những tình huống ăn miếng trả miếng giữa hai đội. Phút 35, Sevilla có pha phối hợp trung lộ ăn ý, đáng tiếc cú sút cuối cùng của Samir Nasri lại đưa bóng đi đúng vị trí của thủ thành Navas.


Phút 40, Karim Benzema có đường căng ngang cực kỳ ngon ăn cho Ronaldo, không hiểu sao tiền đạo người Bồ Đào Nha lại bỏ lỡ cơ hội ngon ăn do người đồng đội tạo ra. Ca hai đội rời sân tạm nghỉ mà không có bàn thắng nào được ghi.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét