Klopp và Mou ẩu đả nhau ở derby nước Anh

Jose Mourinho và Jurgen Klopp đã có những tranh cãi gay gắt như chính trận derby nước Anh giữa Manchester United và Liverpool đang diễn ra trên sân.

 Jose Mourinho và Jurgen Klopp không thể ngồi yên ở trận derby nước Anh. Ảnh: Daily Mail.

Khi Manchester United và Liverpool đang có tỷ số 1-1, tiền vệ đội chủ nhà Ander Herrera có tình huống phạm lỗi trái phép với Roberto Firmino. Dường như ngôi sao bên phía The Kops đã có tình huống vung tay có chủ đích vào người cầu thủ khoác áo số 21 Man Utd. Ngay lập tức Herrera ôm mặt lăn xuống sân, mặc dù pha quay chậm cho thấy anh chỉ bị va chạm ở phần ngực.

Rõ ràng không đồng tình với hành động của cầu thủ chủ nhà, HLV Liverpool Jurgen Klopp đã xửng cố lao về phía người đồng nghiệp bên phải đối diện. Nhà cầm quân của 49 tuổi người Đức được cho là có những lời lẽ cực kỳ khiêu khích đối với Jose Mourinho. Kết quả là một cuộc tranh luận đầy máu lửa của cả hai HLV hàng đầu Ngoại hạng Anh đã diễn có lúc không thể kiểm soát bên ngoài đường biên. Rất may với sự góp mặt của trọng tài thứ tư Craig Pawson, cuộc chiến trên đã khép lại mà không có bất kỳ sự đáng tiếc nào xảy ra.

Trong khi đó đội chủ sân Old Trafford cũng chẳng thể thoát khỏi vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng Premier League sau vòng đấu thứ 21.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét