Thất bại trước Juve, sao Monaco chỉ lỗi hàng công "cùn mòn"

Tay săn bàn Kylian Mbappe cho rằng Monaco đã phải trả giá quá đắt vì sự thiếu hiệu quả trong khâu tấn công khi tiếp đón Juventus đêm qua.
·         tin bong da duc
·         chuyen nhuong cau thu moi nhat

Gonzalo Higuain là người sở hữu cho mình cú đúp bàn thắng cho Bà đầm già thành Turin, qua đó mang về cho Juve thắng lợi 2-0 trên sân khách. Trước đó, Monaco dù sở hữu nhiều tình huống nguy hiểm nhưng lại không thể tận dụng thành công.
 Mbappe và đồng đội đã phung phí nhiều cơ hội.

Sau trận đấu, tiền đạo Kylian Mbappe đã chia sẻ: "Chúng tôi chưa hội tụ đủ kinh nghiệm, tuy nhiên vấn đề quan trọng là cả đội đã thi đấu kém hiệu quả trước khung gỗ. Monaco đã tạo ra nhiều lợi thế nhưng không tận dụng được. Mặt khác, Juventus đã có được 2 tình huống rõ ràng và sở hữu cho mình 2 bàn thắng. Chúng tôi phải học hỏi họ về điều này.

Buffon đã có vài tình huống cứu thua không thể tin nổi. Hy vọng Monaco có thể ghi bàn ở trận lượt về. Đây là kinh nghiệm vô cùng bổ ích cho chúng tôi. Cả đội đã tập luyện hết mình để đối đầu với những cầu thủ lớn và điều này sẽ giúp chúng tôi tiến bộ lên rất nhiều."


Ngoài Mbappe, cả Fabinho và Bernardo Silva đều lên tiếng việc Juve có thắng lợi xứng đáng. Fabinho chia sẻ: "Họ chơi tốt hơn và xứng đáng với thắng lợi. Dù vậy, chúng tôi sẽ nỗ lực hết khả năng trong trận lượt về. Bạn không thể đánh giá thấp hàng công của chúng tôi."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét