NÓNG: Bạn gái Ronaldo đang mang bầu?

Bức ảnh chia sẻ trên tài khoản Instagram cá nhân của Cristiano Ronaldo khiến người hâm mộ hoài nghi bạn gái anh đang mang bầu.
·         Ket qua tennis
·         Trực tiếp quần vợt

Cách đây không lâu, lần đầu tiên Cristiano Ronaldo khoe khoảnh khắc nồng ấm cùng bạn gái Georgina Rodriguez trên tài khoản Instagram cá nhân. Bức ảnh lập tức nhận được những phản hồi tích cực từ các fan CR7 cùng hơn 5 triệu lượt “thích”.

Tuy nhiên, tư thế ngồi trên ghế sofa của cả hai cũng được bàn tán sôi nổi từ người hâm mộ. Không ít ý kiến cho rằng Georgina đang mang trong mình dòng máu do Ronaldo tỏ ra ân cần đặt cánh tay trái lên vùng bụng của bạn gái, đồng thời thể hiện cảm xúc trái tim.

Trước những tin đồn râm ran, mẹ Ronaldo, bà Dolores Aveiro, buộc phải lên tiếng về sự việc trên. Theo bà, Georgina không hề mang thai và tất cả chỉ là suy diễn thiếu cơ sở từ các cư dân mạng xã hội.

“Một cánh tay đặt lên bụng thể hiện cử chỉ yêu thương rất bình thường. Theo như tôi biết, Cristiano sẽ không làm cha một lần nữa,” bà Dolores khẳng định.

Bức ảnh khiến rộ lên tin đồn bạn gái của Ronaldo đang mang bầu. Ảnh: Instagram.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét