CĐV Arsenal: Đừng đổ tội Wenger, hãy chửi Kroenke!

Các cổ động viên Arsenal đã tranh lẩy lửa với nhau về việc nên biểu tình hay muốn ai ra đi, trong trận thắng của Arsenal trước Manchester United đêm qua.
·         bong da viet nam tin moi nhat

Arsenal vượt qua đối thủ với tỷ số 2-0 trước Manchester United tại Emirates Ngoại hạng Anh cuối tuần qua, nhưng không vì thế mà làn sóng đòi sa thải của cổ động viên Arsenal dừng lại. Các biểu ngữ "Wenger Out" - yêu cầu chiến lược gia người Pháp Arsene Wenger rời Arsenal tiếp tục được vài nhóm cổ động viên truyền đi trước và sau trận đấu.
Một băng rôn muốn cả Wenger lẫn Kroenke rời khỏi Arsenal

Tuy nhiên, ngay trong làn sóng tẩy chay, cũng có những tranh cãi khác. "Kroenke out. Các bạn đã sai khi đòi sa thải Wenger, Kroenke mới là kẻ phải rời Arsenal," một cổ động viên lão làng chia sẻ thông điệp với một nhóm cổ động viên khác. Nhiều cổ động viên Arsenal có mặt ở Emirates đêm qua cũng đồng tình với quan điểm trên, về việc tẩy chay ông chủ người Mỹ, thay vì 'Giáo sư'. Họ cho rằng Wenger chỉ làm theo những chỉ đạo, của một chính sách chuyển nhượng hà tiện.


Stan Kroenke là tỷ phú 69 tuổi người Mỹ, hoàn tất việc sở hữu mua lại Arsenal vào tháng 04/2011. Kể từ đó đến nay, ông nhiều lần bị CĐV phản ứng dữ dội vì quá "keo kiệt", "chẳng biết gì về Arsenal", và "chỉ muốn thu lợi chứ không để ý đến tình hình đội bóng". Kể từ khi Kroenke mua lại Arsenal, cổ phiếu CLB đã gia tăng thêm 25% giá trị.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét