Báo Tây Ban Nha: Barca đã có HLV mới

Truyền thông xứ Basque đăng tải việc HLV Ernesto Valverde dẫn dắt Athletic Bilbao đã chấp nhận thay Luis Enrique ngồi ghế nóng của Barcelona ở mùa tới.
·         giai bong tay ban nha
·         tin moi bong da viet nam

Thông tin này được tờ El Correo thông báo hôm 21/5, đồng thời cung cấp thêm chi tiết Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca đã xác nhận tin này đến toàn thể đội bóng quyết định bổ nhiệm nhà cầm quân 53 tuổi này.

Cũng theo tờ El Correo, hợp đồng dành cho HLV Valverde chỉ có hiệu lực trong 2 năm. Trong đó, báo Sport.es cho biết Barca sẽ thông báo quyết định bổ nhiệm HLV mới sau trận cúp Nhà vua. Đó sẽ là khoảnh khắc đáng buồn nhất của HLV Luis Enrique trên ghế chỉ đạo Barca.

 HLV Ernesto Valverde sẽ dẫn dắt Barca mùa tới?
Về phần HLV Valverde, ngồi vào chiếc ghế nóng của đại diện xứ Catalan giúp ông hoàn thành khát khao bấy lâu. Báo chí Tây Ban Nha cho biết nhà cầm quân này từng hai lần tha thiết nộp đơn xin chỉ đạo Barca nhưng đều không được chấp nhận. 


Trong quá khứ, ông Valverde từng có hai mùa khoác áo đội bóng Barca từ năm 1988-1990.  Khi đó, cựu chân sút này là thành viên "dream-team" được cố HLV Johan Cruyff chỉ đạo giành cúp Nhà vua và cúp UEFA.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét