Wenger không còn nắm giữ "quyền trượng" ở Arsenal

Nếu tiếp tục hiện diện tại Arsenal, huấn luyện viên người Pháp Arsene Wenger sẽ không còn có được trao quyền lực tối thượng như những năm tháng trước đây.
·         chuyen nhuong bong da y
·         tin tuc bong da y moi nhat
·         tin moi ve bong da y

Trái với  khát khao của nhiều cổ động viên Arsenal vào thời điểm hiện tại, Arsene Wenger nhiều khả năng sẽ chấp nhận một bản hợp đồng hai năm nữa với đội chủ sân Emirates, thay cho bản hợp đồng sẽ kết thúc vào cuối mùa này.
Overmars đang làm giám đốc thể thao của Ajax

Tuy nhiên ban lãnh đạo Arsenal, mà đích danh là giám đốc điều hành Ivan Gazidis sẽ có những điều chỉnh, nhằm giảm bớt quyền lực của chiến lược gia người Pháp. Từ trước đến nay, Wenger là người nắm trong tay mọi quyền lực(ra quyết định cuối cùng) ở Arsenal về các hoạt động bóng đá như: chuyển nhượng, tuyển trạch và phát triển đội bóng.

Nhưng với các kết quả kém cỏi thời gian qua, Wenger sẽ phải làm việc chung với một giám đốc thể thao (hay có tên khác là giám đốc kỹ thuật), mô hình được các CLB Đức hay Manchester City, Liverpool đang thực hiện.


"Tôi nghĩ đã có một số thay đổi được liệt kê ra, với những cái tên và tôi là một trong số đó. Chúng ta hãy đón chờ," giám đốc thể thao của Ajax, Marc Overmars chia sẻ về việc BLĐ Arsenal đang tìm kiếm một giám đốc thể thao mới. Marc Overmars từng có thời gian chơi bóng cho Arsenal. Ngoài cựu danh thủ Hà Lan, giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc cũng là một ứng viên sáng giá cho vị trí trên.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét