TOÀN CẢNH vụ tấn công ở Dortmund: chắc chắn là khủng bố

Theo các thông tin đáng tin cậy từ nhà chức trách và câu lạc bộ Borussia Dortmund, các vụ tấn công vừa qua là có chủ đích và chắc chắn là khủng bố.
·         xem bong da truc tiep
·         tin tuc bong da duc moi nhat

Chỉ vài giờ trước khi diễn ra trận đấu trong khuôn khổ vòng tứ kết UEFA Champions League giữa Borussia Dortmund và AS Monaco, chiếc xe bus chở đội bóng Dortmund từ khách sạn tới sân vận động Signal Iduna Park đã bị tấn công. Theo các thông tin chính thức từ phía cảnh sát Dortmund, ba vụ nổ đã gây hư hỏng nặng cho chiếc xe bus chở đội bóng. 

Không chỉ khiến xe bus chở đội Dortmund bị phá hủy, các cầu thủ trên xe còn không thể tiếp tục thi đấu. Phía BVB xác khẳng định thông tin trung vệ Marc Batra bị thương ở cánh tay và bàn tay phải, gãy xương do chọi sức ép của kính văng vào. Sau khi sơ cứu tại chỗ, anh đã được chuyển thẳng tới một bệnh viện trong thành phố và được phẫu thuật tại đó. Cựu cầu thủ của Barcelona gần như sẽ chia tay mùa giải từ đây.

Vụ tấn công diễn ra ở khu phố Höchsten thành phố Dortmund, cách sân vận động Signal Iduna Park khoảng 10km. Người phát ngôn của cảnh sát Dortmund Gunnar Wortmann nhận định với các phóng viên: "Có ba vụ nổ xảy ra bên ngoài chiếc xe bus, toàn bộ cửa kính đã bị biến dạng, chiếc xe hư hỏng. Thuốc nổ được giấu ở những bụi cây ven đường phía bên tay phải so với người lái."


Theo tờ The Guardian, sau vụ nổ, cầu thủ Dortmund đã được lệnh yêu cầu sơ tán khỏi hiện trường bằng những chiếc xe bus nhỏ. Họ được đưa tới trụ sở của Dortmund và từ đó đi xe riêng về nhà. Toàn bộ hiện trường được phong tỏa.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét