Tỏa sáng trước Dortmund, Mbappe viết tiếp những kỷ lục

Măng non Kylian Mbappe tiếp tục có màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn và góp công lớn giúp Monaco gi tên mình vào Bán kết Champions League một cách thuyết phục.
·         bong da y hom nay
·         tin bong da tay ban nha
·          tin tuc bong da tay ban nha

Đêm qua, tay săn bàn trẻ người Pháp là người khai thông thế bế tắc ở trận đấu ngay phút thứ 3, đem về lợi thế vô cùng lớn cho Monaco. Sau đó, đội bóng xứ Công quốc hoàn thành một ngày thi đấu thăng hoa của mình khi nổ súng thêm 2 bàn thắng nữa do công Radamel Falcao và Valerie Germain. Trong khi đó, Marco Reus đem về bàn danh dự cho Dortmund.

Mbappe tiếp tục trình diễn một bộ mặt hết sức ấn tượng 

Trong trận lượt đi, Mbappe chính là người được nhắc đền nhiều nhất của Monaco với cú đúp quan trọng vào lưới Dortmund. Đêm qua, với bàn thắng vừa lập công trong trận lượt về, Mbappe đã tiếp tục đi vào lịch sử Champions League khi là cầu thủ trẻ tuổi nhất chọc thủng lưới đối phương ở tất cả 4 trận đấu tại vòng knock-out đầu tiên trong sự nghiệp.


Trong quá khứ, huyền thoại Raul Gonzalez của Real Madrid cũng từng đạt được cột mốc này. Tuy nhiên chân sút người TBN lại "già" hơn Mbappe đến 41 ngày. Ngoài ra, Mbappe cũng trở thành cầu thủ thứ 6 trong lịch sử giải đấu nổ súng trong 4 trận đấu ra mắt tại đấu trường Champions League. Người có được thành tích ấn tượng tương tự  này gần nhất là Diego Costa năm 2014.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét