Sút tung lưới Barca, James vẫn không được Real trọng dụng

Dù thi đấó ấn tượng trong trận El Clasico mới đây, nhưng James Rodriguez khó lòng co được cỗ đứng ở Real Madrid trong hè này.
·         tin bong da cup c1
·          tin nhanh bong da
·          bong da tay ban nha

Tiền vệ người Colombia đã được HLV Zinedine Zidane đưa vào sân trong hiệp hai cuộc đối đầu với Barcelona vừa qua. Không cần phải đợi lâu, James đã tỏa sáng nổ súng vào lưới kình địch bằng một pha chạy chỗ ấn tượng để đón đường dọn cỗ của Marcelo.

Tuy nhiên, nỗ lực của anh và Real không duy trì được đến khi trận đấu khép lại bởi Lionel Messi đã tỏa sáng để giúp Barca hạ gục đối thủ. Dù chỉ được tung vào sân từ ghế dự bị, những màn thể hiện trong những phút ít ỏi của James là vô cùng ấn tượng.
 Real quyết tâm thanh lý James hè này. Ảnh: Mirror.

Tuy vậy, những pha lập công hay màn trình diễn ấn tượng đó không thể líu kéo ý định thanh lý James của Real. Đội bóng hoàng gia đang lên kế hoạch sở hữu cho mình Eden Hazard về sân Santiago Bernabeu và họ cần rất nhiều tiền để hiện thực hóa mục tiêu này.

Theo tờ OK Diario, việc bán James sẽ giảm quỹ lương rất nhiều của đội bóng và dành sẵn chỗ cho những bản hợp đồng chất lượng hè này. Ngoài Hazard, Real còn muốn có Paulo Dybala mặc dù cầu thủ trẻ người Argentina vừa ký hợp đồng mới với nhà ĐKVĐ Serie A.


Không những vậy, Real còn sở hữu Marco Asensio, người thi đấu rất thăng hoa trong mùa này. Vắng James, cơ hội của sao trẻ này tại Real là sáng sủa hơn rất nhiều.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét