TP.HCM và nỗi lo ở khâu ghi bàn

Xuyên thủng mảnh lưới đối phương tới 6 lần trong 2 trận đấu vừa qua, thế nhưng những nhà quản lý TP.HCM vẫn chưa chấp nhận với những gì mà hàng công đội bóng đã làm được.
·         chuyển nhượng cầu thủ
·         xem tin tuc bong da 24h
·         tin the thao bong da duc

Tận dụng lợi thế được chơi trên sân nhà, các cầu thủ TP.HCM đã lần lượt vượt qua những đối thủ mạnh như Long An (5-2) và XSKT.Cần Thơ (1-0). Qua đó, từ một kẻ phải đứng trong nhóm “cầm đèn đỏ”, sau vòng 7 V-League 2017, đội bóng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã góp mặt vào Top 6 trên BXH. Đây được xem là cú hích tinh thần ấn tượng cho đội chủ sân Thống Nhất, sau quãng thời gian dài chỉ biết đến hòa và thua.

 Ngoại binh TP.HCM vẫn chưa thể hiện bản năng "sát thủ" của mình ở V-League. Ảnh: Đình Viên.

Hiện tại, TP.HCM đang thi đấu thăng hoa, thế nhưng họ vẫn còn đó những nổi lo, đặc biệt là ở khâu ghi bàn. Nếu chỉ nhìn trên BXH thì tính tới vòng 7, đội bóng mang tên Bác đã sở hữu cho mình tới 9 bàn thắng, tức trung bình gần (1.3 bàn/trận). Thậm chí, họ còn hơn cả á quân Hải Phòng (1.15 bàn/trận) và cựu vương SHB Đà Nẵng (1 bàn/trận). Nhìn vào Top ghi bàn, Victor đã có chiếm chọn cho mình 4 bàn thắng, tuy vậy một nữa trong số ấy được thực hiện trên chấm 11m.


Một ngoại binh khác Dyachenko phải tới trận tiếp đón đối thủ Long An tại vòng 6 mới “nổ súng”, thế nhưng bàn thắng vào lưới đội chủ sân Tân An lại không được các hậu vệ đối phương tôn trọng, bởi lẽ đấy là tình huống anh tự dắt bóng vào lưới thủ thành Minh Nhựt.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét