Vừa công bố Logo mới, Juventus bị 'ném đá' từ CĐV

Ngay sau khi ra mắt Logo mới của CLB, Juventus nhận rất nhiều lời phản hồi trên mạng xã hội.
·         tin chuyen nhuong bong da anh
·         chuyen nhuong bong da anh

Hôm qua, Juventus chính thức công bố Logo mới của đội bóng. Nhà ĐKVĐ Serie A đã không sử dụng Logo cũ và sử dụng hình ảnh mới chỉ với một chữ ‘J’ được thiết kế khá ấn tượng từ cái nhìn đầu. Tuy nhiên với những CĐV của đội bóng, họ đã không kiềm chế được sự bỡ ngỡ, thất vọng rồi nổi giận với thiết kế này.
 Logo mới của Juventus. Ảnh: Goal.

Người dùng tên Samuel bày tỏ sự buồn bã: “Juventus từ 100 xuống còn 0 diểm quá nhanh.” Trong khi Finkle cho biết: “Logo của Juventus nhìn giống như một nhãn hiệu bao cao su.

Anh chàng có nicknam Leggeman còn kéo theo Paul Pogba vào châm biếm: “Logo mới của Juventus nhìn như một hình mà Pogba sắp cạo lên đầu của mình.” Còn Ben lại nhận xét: “Điều tồi tệ nhất là có ai đó đã trả tiền cho Logo này, nhìn nó như một bài tập về nhà còn đang dang dở.

Hầu hết những phản hồi của CĐV Juventus đều không đồng tình Logo mới mà CLB quyết định công bố. Một số người còn cho rằng đội bóng đã quá xem thường NHM khi không thảo luận với họ về Logo này.


hay đổi Logo theo hướng đáng chú ý như Manchester City và West Ham, tất nhiên họ không bị chỉ trích như cách Juventus đã làm.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét