Messi thất vọng khi con trai không thích đá bóng

Dù có ông bố là huyền thoại bóng đá thế giới, nhưng Thiago Messi lại chẳng thèm quan tâm tới trái bóng tròn.
Lionel Messi đã được ghi danh như một huyền thoại bóng đá thế giới đương đại. Ngôi sao người Argentina này đã sở hữu cho mình vô số danh hiệu cá nhân lẫn tập thể.

Kể sơ qua, Messi đã giành tới 5 Quả bóng Vàng thế giới - một kỉ lục chưa từng có tiền lệ, sở hữu 8 chiếc cúp vô địch La Liga và 4 chiếc cúp Champions League danh giá.
 Con trai Thiago của Lionel Messi không thích bóng đá. Ảnh: Internet. 
Tuy nhiên, với một sự nghiệp đã đầy ắp thành tích, Messi lại không thể truyền cảm hứng chơi bóng cho chính giọt máu của mình - Thiago.

Messi chia sẻ với truyền thông Argentina: "Tôi không mua cho Thiago nhiều trái bóng đâu. Tôi cũng không bắt cậu bé phải đam mê như cha nó. Thiago không thích thú với trái bóng tròn."

Nhưng Messi sẽ đỡ phiền lòng hơn khi Barcelona đang có thêm nhiều chương trình bóng đá thiếu nhi trên toàn thế giới. "Chúng ta cùng chờ xem, nếu Thiago hứng thú với các hoạt động đó thì tôi nghĩ sẽ là một sự khởi đầu tốt với trái bóng," Messi nói.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét