Rakitic tỏa sáng, Barca nhọc vượt ải trên sân San Mames

Trận đấu diễn ra cực kỳ hấp dẫn cho đến những giây phút cuối cùng, phần thưởng ngọt ngào chỉ dành cho đội bóng bản lĩnh hơn.
Dù phải  hành quân làm khách nhưng Barcelona là đội có được ưu thế đầu trận bằng những pha tấn công chớp nhoáng. Ngay ở phút thứ 4, Denis Suarez đã sở hữu cơ hội dứt điểm nhưng cú sút của anh đã đi không trúng đích.

 Rakitic mở tỷ số cho trận đấu. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, chỉ 8 phút sau đội chủ nhà đã có câu trả lời bằng pha đáp trả còn nguy hiểm hơn. Ter Stegen chuyền bóng lỗi để Benat lấy được bóng và băng xuống đối mặt, rất may cho Barca là pha dứt điểm sau đó của Benat đã đưa bóng trúng vào thủ thành người Đức. Một tình huống thót tim cho cả hai đội.

Đội chủ nhà dần lấy lại thế trận và chơi hay hơn nhờ những pha áp sát rất nhanh, họ liên tục di chuyển làm hẹp không gian phối hợp của Barca. Thế nhưng trong một pha bóng bất cẩn, Bilbao phải trả giá cho sự lơi lỏng của mình.


Thắng nhọc Bilbao, Barca vẫn có được 3 điểm trọn vẹn để cùng Real tiếp tục song hành trên bảng xếp hạng La Liga mùa này. Trong khi đó, đối thủ Atletico Madrid đang “lẹt đẹt” với chỉ 2 điểm sau 2 trận hòa thất vọng trước Alaves và Leganes.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét