Bị Sturridge công kích, Klopp "phản pháo"

HLV Klopp cho biết Sturridge cần phải thích nghi với lối chơi bóng linh hoạt sau khi tiền đạo này bày tỏ sự thất vọng về việc phải chơi rộng trong hai trận đấu gần đây.
·         DS sân bóng tốt nhất Hà Nội: sân bóng đá định công ….
·         Sân bóng đá cao lỗ: điểm đến của dân Phủi miền Nam

 

Tiền đạo Daniel Sturridge cảm thấy không được thoải mái, khi huấn luyện viên Jurgen Klopp sắp xếp cho anh thi đấu rộng trong hai trận đấu với Burton Albion và Burnley mới đây. Sturridge chia sẻ rằng anh chỉ có thể thi đấu tốt nếu như được đá đúng với vị trí sở trường, tiền đạo cắm.

Và trong buổi họp báo trước trận đấu gặp Tottenham ở vòng ba giải Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào thứ bảy, huấn luyện viên Jurgen Klopp đã thẳng thắn cho biết về vấn đề này:
"Tôi không có ý định để Sturridge thi đấu rộng trên sân trong thời gian tới. Tất nhiên rồi, cậu ấy hoàn toàn có thể thi đấu với vai trò như vậy. Cậu ấy cũng có thể đá ở vị trí cao nhất trên hàng công, nhưng trong những thời điểm cần thiết, cậu ấy cần phải tham gia nhiều hơn vào các tình huống lấy bóng trên sân cùng với các đồng đội."


"Không có chuyện gì về điều đó cả. Giống như tôi từng chia sẻ  nhiều lần trước đây, chúng tôi cần làm nhiều việc và tìm ra những điều hiệu quả nhất." 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét