Arsene Wenger: ‘Nhìn mặt tôi có giống đang hoảng loạn không'

HLV Arsene Wenger mới đây đã bác bỏ việc CLB Arsenal đang đi chợ trong hoảng loạn và khẳng định Arsenal đang đưa về đội bóng những cái tên đẳng cấp.
Arsenal đang khởi đầu mùa bóng mới theo một cách không thể thất vọng hơn. Vòng đấu mở màn, họ bị vượt qua trên sân nhà với tỉ số 3-4 trước Arsenal. Sau đó là trận hòa nhạt nhẽo với Leicester City. Cùng với chấn thương của nhiều trụ cột, những kết quả đáng buồn nói trên đã gióng lên hồi chuông thức tỉnh với BLĐ Arsenal về tình trạng nhân sự của đội bóng.

Nhận ra vấn đề này, HLV Arsene Wenger đã phản ứng ngay lập tức bằng việc lao vào TTCN để tìm kiếm cho Arsenal những bản hợp đồng chất lượng, ưu tiên hàng đầu là 1 tiền đạo và một hậu vệ. Có vẻ như những mục tiêu của Pháo thủ sẽ chuẩn bị cập bến sân Emirates, khi chính Wenger đã thông báo đội bóng chuẩn bị kí hợp đồng với Shkodran Mustafi từ Valencia và Lucas Perez từ Deportivo la Coruna.

 Arsene Wenger phủ nhận đội bóng đang mua cầu thủ trong hoảng loạn. Ảnh: Internet.


Có nhiều thông tin cho rằng đội bóng nước đến chân mới nhảy và mang về những cầu thủ kém chất lượng. Tuy vậy, HLV Wenger cho rằng đội bóng không hề mua sắm trong hoảng loạn, và việc những cầu thủ bị đẩy giá cao là chuyện hết sức bình thường.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét