Totti nổ súng, Derby thành Rome tại bán kết Coppa Italia

Với bàn thắng ở những phút cuối trận của Francesco Totti, AS Roma vượt qua Cesena để sở hữu vào bán kết Coppa Italia năm nay.

Đã không có một chiến thắng đơn giản dành cho Bầy Sói trước Cesena tại bán kết Coppa Italia năm nay, khi đội bóng thành Rome đã phải chờ đến bàn thắng trong phút bù giờ muộn màng của Totti thì mới có thể giành được quyền đi tiếp.

Thực tế đội khách Cesena mới là những người làm chủ trận đáu trong những phút đầu tiên với hàng loạt tình huống uy hiếp cung thành liên tiếp về phía khung thành của Alisson. Tuy nhiên trong một ngày các chân sút như Ciano, Rodriguez,... đều tỏ ra kém duyên trong các tình huống dứt điểm của mình, lưới của Bầy Sói đã may mắn không phải rung lên một lần nào trong hiệp đấu đầu tiên.


Sang hiệp 2, lối chơi của AS Roma đã khởi sắc trông thấy, và bàn thắng của Dzeko ở phút 68 cũng là một điều hết sức hợp lý. Tuy nhiên thế dẫn bàn của Roma cũng chẳng kéo dài được lâu, khi 5 phút sau đó Garritano cũng đã có được bàn thắng gỡ hòa cho đội khách.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét