Ronaldo thừa nhận không muốn 'khiêm tốn'

Cristiano Ronaldo khẳng định đôi khi sự khiêm tốn là điều không cần thiết, điển hình như trước thềm chung kết Champions League sắp tới.

Cụ thể chia sẻ trước truyền thông, CR7 đã cho biết: "Trong các trận đấu ngày nay luôn hàm chứa rất nhiều sự lo lắng, và đó là lý do vì sao chúng ta không nghĩ quá nhiều về nó. Sự khiêm tốn cũng là không tốt, chúng tôi cần phải cho thấy rõ cá tính và khẳng định ai là giỏi nhất."

 

"Juventus là một đội bóng mạnh, nhưng chúng tôi cũng thế. Tôi có cảm giác đây sẽ là một trận đấu rất hấp dẫn và chúng tôi sẽ giành chiến thắng," siêu sao của Real tự tin cho biết.

Trận chung kết Champions League tới đây sẽ diễn ra tại Cardiff vào ngày 03/06. Đây sẽ là một cơ hội rất tốt để Ronaldo và các đồng đội làm được điều mà chưa một đội bóng nào từng làm được, đó là bảo vệ thành công ngôi vương tại giải đấu này.


Đương nhiên đây chẳng phải là điều dễ dàng, khi Juve mùa này cũng đã thể hiện một phong độ rất ấn tượng với sự thống trị tuyệt đối tại cúp quốc nội. Cần biết rằng đây đã là mùa giải thứ 3 Juve giành cú đúp tại Italia.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét