Bale chấp nhận ngồi dự bị tại chung kết Champions League

Gareth Bale khẳng định anh sẽ không cảm thấy thất vọng nếu bị loại khỏi đội hình xuất phát của Real Madrid tại chung kết Champions League năm nay.

Sau một thời gian dưỡng thương, Gareth Bale cuối cùng cũng đã trở lại tập luyện cùng Real vào cuối tuần qua. Do vẫn chưa tìm lại được cảm giác bóng tốt nhất, không ít người tỏ ra nghi ngờ khả năng ngôi sao xứ Wales sẽ góp mặt tại chung kết Champions League năm nay.

 

Nói về điều này, Bale cũng đã thẳng thắn thừa nhận nếu có như phải ngồi dự bị trong trận đấu tại Cardiff tới đây thì anh cũng sẵn lòng chấp nhận. Cụ thể cầu thủ 27 tuổi này đã cho biết:

"Tôi hiện đang rất nỗ lực để tìm lại phong độ. Tôi thậm chí đang tập luyện bổ sung các giáo án để có thể tìm lại được thể trạng tốt nhất. Tất cả mọi thứ là cho trận đấu sắp tới."
"Tuy nhiên nếu không có tên trong đội hình chính, tôi cũng không cảm thấy thất vọng. Điều mà tôi bận tâm nhất vào thời điểm này đó là hồi phục, còn được đá chính hay không thì tôi không quan tâm."

Trong mùa giải năm nay, Gareth Bale đã chơi 19 trận tại La Liga và có được 7 bàn thắng và 2 pha kiến tạo. Trong khi đó tại Champions League, anh đã ra sân 7 lần, ghi 2 bàn và thực hiện 1 pha kiến tạo.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét