Điều khoản chưa từng có trong bản hợp đồng mới của Iniesta

Andres Iniesta sẽ được nhận những ưu ái đặc biệt nếu như anh chấp nhận đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với Barcelona.
·         tin moi ngoai hang anh
·         tin tuc bong da duc



Andres Iniesta năm nay 32 tuổi và hợp đồng hiện tại của anh với Barcelona vẫn còn kéo dài đến ngày 30/06/2018. Được biết đội chủ sân Nou Camp hiện cũng đã bắt đầu thảo luận những điều khoản đàm phán để bàn về một bản hợp đồng mới cùng tiền vệ người Tây Ban Nha.

Theo nhiều nguồn tin cho biết, đây sẽ là bản hợp đồng muộn nhất mà các nhà ĐKVĐ La Liga gửi đến Iniesta. Qua đó, Barcelona hy vọng Iniesta sẽ cống hiến toàn bộ sự nghiệp của mình cùng đội bóng. Để làm được điều đó, đội chủ sân Nou Camp đã gửi đến Iniesta một điều khoản vô cùng hấp dẫn.

Cụ thể trong bản hợp đồng mới này, Barcelona hoàn toàn không đề cập đến thời điểm hiệu lực hợp đồng hết giá trị. Thay vào đó Iniesta sẽ được chủ động quyết định tương lai của mình bằng việc muốn tiếp tục thi đấu trong bao lâu cũng được (có hạn chế về số lượng trận đấu ra sân).

Bên cạnh đó, Barcelona cũng đã đề cập đến việc dành sẵn một vị trí trong bộ máy lãnh đạo của đội bóng cho Iniesta một khi anh chính thức giải nghệ. Theo dự kiến, Iniesta sẽ chính thức đồng ý ký hợp đồng cùng đội bóng trong vài tuần tới.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét