Tương lai của Moyes: "Hạ mình" xuống hạng Nhất?

Các cựu danh thủ Ngoại hạng Anh đã có những ý kiến cá nhân về bến đỗ sắp tới của David Moyes sau khi chia tay đội chủ sân Ánh sáng.
·         bong da viet nam tin moi nhat

David Moyes đã chính thức nộp đơn thôi làm HLV trưởng CLB Sunderland sau khi không thể giúp đội chủ sân Ánh sáng trụ hạng như mong muốn. HLV người Scotland đưa ra quyết định này trong cuộc trao đổi trực tiếp nội bộ với chủ tịch Ellis Short và CEO Martin Bain. Ông cũng chọn cách ra đi mà không cần nhận thêm khoản bồi thường nào từ đội bóng.

Hiện vẫn chưa thể xác định được bến đỗ tới đây của chiến lược gia người Scotland, song không ít cựu danh thủ ở Ngoại hạng Anh nhận định rằng Championship sẽ là môi trường hoàn hảo với cựu HLV M.U.

 Đâu là điểm dừng chân tiếp theo của cựu HLV M.U? 

"Sẽ rất vất vả để Moyes có thể tiếp tục ngồi vào băng ghế chỉ đạo ở 1 CLB ở Premier League. Mặt khác, ông ấy có thể dễ dàng có được một công việc mới ở giải Championship," cựu tuyển thủ Danny Mills chia sẻ trên BBC.


Theo Mills, Middlesbrough có thể là đích đến hoàn hảo với Moyes nếu BLĐ đội bóng này không tiếp tục gia hạn với HLV tạm quyền Steve Agnew lên chính thức.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét