Sevilla tính đường cứu vớt 'bom xịt' của Arsenal

Theo Giorgio Chiellini, Gianluigi Buffon xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng vàng năm nay.

Juventus sẽ chuẩn bị cho trận đấu quan trọng nhất mùa giải vào ngày 3 tháng 6 tại sân Thiên niên kỷ, Cardiff. Thầy trò HLV Massimiliano Allegri đang có cơ hội để giành cú ăn ba lịch sử sau khi đã vô địch Serie A cùng Coppa  Italia cách đây không lâu.

Buffon là ngôi sao được chờ đợi nhất của Juventus, anh đã có một sự nghiệp lẫy lừng nhưng chưa từng có danh hiệu cá nhân cao quý như Quả bóng vàng. Rất nhiều người tin rằng nếu cùng Juventus vô địch Champions League, cơ hội Buffon bước lên bục cao nhất ở Zurich đầu năm sau là rất cao.

 Buffon có mùa giải xuất sắc cùng Juventus. Ảnh: Goal.

Chiellini cũng đồng ý với quan điểm này, anh cho biết Buffon xứng đáng với Quả bóng vàng vì màn trình diễn trong mùa giải này chứ không phải danh tiếng được xây dựng bấy lâu.

Trung vệ người Ý thẳng thừng cho biết trong buổi họp báo mới nhất: “Tôi không đồng ý với những người nói rằng Buffon xứng đáng giành Quả bóng vàng vì những gì đã làm trong suốt sự nghiệp. Anh ấy xứng đáng vì màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải này.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét