Courtois lên tiếng khẳng định tương lai của mình

Thibaut Courtois cho biết anh sẽ lập tức chấp nhận bản gia hạn hợp đồng với Chelsea nếu nhận được lời đề nghị từ đội bóng.
·         Tennis trực tuyến

Courtois vừa đi qua một mùa giải hết sức rực rỡ trên cả phương diện cá nhân lẫn tập thể. Người gác đền người Bỉ cùng Chelsea sở hữu chiếc cup vô địch giải Ngoại hạng, đồng thời ẵm luôn danh hiệu cá nhân ‘Găng tay vàng’ dành cho thủ môn để lọt lưới ít nhất trong cả mùa giải. Với việc thi đấu xuất sắc, Courtois dễ dàng trở thành mục tiêu của các đội bóng có tiếng, điển hình như Real Madrid. Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất, Courtois khẳng định tương lai của anh thuộc về đội chủ sân Stamford Bridge.



“Việc đàm phán gia hạn vẫn chưa khởi động nhưng tôi đang rất hạnh phúc tại Chelsea. Tôi hy vọng ban lãnh đạo sẽ đưa ra cho tôi một bản hợp đồng mới, và tôi sẽ ngay lập tức đặt bút ký vào đó.”


Sau khi gục ngã trước Arsenal ở chung kết cup FA hôm qua (27/5), Courtois cũng cho hay anh cảm thấy vô cùng buồn chán vì không thể kết thúc mùa giải theo cách hoàn hảo nhất có thể: “Cảm giác này không hề tốt. Tôi đã từng như vậy khi còn tranh tài ở Tây Ban Nha, khi tôi đăng quang La Liga nhưng gục ngã ở Champions League. Chúng tôi muốn khép lại mùa giải với tâm lý hưng phấn nhất có thể. Rất khó để đối mặt với thất bại nhưng chúng tôi phải cố quên đi nó.”
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét