Gerrard sắp tái xuất trở lại trong màu áo Liverpool

Cựu huyền thoại Steven Gerrard sẽ góp mặt tại Liverpool khi đội bóng của Jurgen Kloop tham gia tranh tài giao hữu tại Australia vào tháng 5.

·         http://tylebongda24h.com/

Ngoài Gerrard, Jamie Carragher, Daniel Agger và Steve McManaman cũng sẽ tái xuất lại đội hình của Liverpool trong trận giao hữu trước mùa giải mới với CLB Sydney FC tại sân ANZ vào đúng ngày kỷ niệm 12 năm khai sinh của đội bóng Australia.

 Gerrard sẽ thêm một lần được thi đấu dưới màu áo của Liverpool.

Gerrard tỏ ra rất thích thú trước trận đấu này. “Tôi cảm thấy rất hãnh diện khi được một lần nữa khoác lên mình màu áo đỏ và đặc biệt hơn là thi đấu bên cạnh những người đồng đội cũ của tôi. Liverpool luôn là một đại gia đình gắn bó trong suốt 125 năm tồn tại của đội bóng.

Những người yêu mến của chúng tôi tại Australia luôn cháy hết mình. Thật tuyệt vời khi được thi đấu tại sân vận động ANZ được nhuộm đỏ vào ngày 24/5 tới.” Gerrard nói.

Steven Gerrard đã giải nghệ hồi tháng 11 năm ngoái. Mùa giải năm sau, cựu huyền thoại 36 tuổi sẽ nhận trọng trách mới trong công tác huấn luyện tại đội U18 của Liverpool.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét