Mắc sai lầm không thể tha thứ, Lloris vẫn được đại gia La Liga chiêu mộ

Đội trưởng Hugo Lloris của Tottenham Hotspur đã tiết lộ khi được Real Madrid liên hệ cho một bản hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.
·         tin tuc bong
·         tin chuyen nhuong

Tờ Telegraph cho biết, đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha đã đưa thủ thành người Pháp vào danh sách chuyển nhượng trong mùa hè này. Sau khi chấp nhận bó tay với David De Gea, Real vẫn luôn khao khát sở hữu một người gác đền xứng đáng.

Đội bóng thành Madrid vẫn đang bị cấm mua sắm cho đến cuối mùa giải này, nhưng hiện tại những kế hoạch chuyển nhượng đã được chuẩn bị sẵn có. Ngoài Lloris, Real còn muốn có Thibaut Courtois, nhưng rõ ràng thuyết phục thủ thành người Bỉ rời Chelsea vào lúc này là không thể.
 Real quyết tâm chiêu mộ Lloris.

Nếu quyết tâm theo đến cùng trong vụ Lloris, Real cũng đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn khác. Đội trưởng của Spurs đã đồng ý gia hạn hợp đồng tới năm 2022 và cần phải có một chi phí rất lớn để phá vỡ hợp đồng cho Lloris.

Trước đó, đã có thông tin cho rằng Real muốn có sự góp mặt của Dele Alli. Tuy nhiên, rõ ràng đội bóng hoàng gia đang rất cần thủ môn vào lúc này. Mối quan hệ làm ăn tốt trong quá khứ sẽ giúp Real dễ dàng sở hữu Lloris trong tương lai.


Mặc dù Lloris có một vài lỗi lầm đáng trách trong mùa giải này nhưng Real vẫn rất quyết tâm có được chữ ký của anh.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét